Tác dụng tuyệt vời của Bột Trà Xanh

Tác dụng tuyệt vời của Bột Trà Xanh

Trà xanh làm trắng da như thế nào?

Trà xanh có chứa vitamin B, C và chất diệp lục có khả năng lọc máu. Axit tannin trong trà xanh rất tốt trong việc làm se da và loại trừ vi khuẩn. Trong trà xanh có chứa thành phần các chất chống oxy hóa cực mạnh giúp làm sạch và thông thoáng các lỗ chân lông. Trà xanh có chứa chất tannin làm se lại các vùng da bị dị ứng, kích thích hoặc bị sưng mọng. Có thể thấy trà xanh là một dược phẩm thiên nhiên hoàn hảo với những làn da dầu và da mụn. Đó là lý do tại sao nhiều sản phẩm chăm sóc da mặt thường có chiết xuất từ trà xanh. Bột trà xanh là điều tuyệt vời mà mẹ thiên nhiên đem đến cho phái đẹp. Với cách sản xuất 100% từ lá trà xanh, không hóa chất, không độc hại…bột trà xanh sẽ là sản phẩm giúp bạn làm đẹp an toàn.

Trắng da: Bột trà xanh là sản phẩm tự nhiên giúp làm trắng da nhanh và hiệu quả. Bên cạnh việc sử dụng bột trà xanh làm trắng da mặt, người ta còn dùng bột trà xanh để tắm trắng toàn thân và được xem là cách làm trắng da toàn thân hiệu quả nhất thay thế những loại kem trộn trắng da được sản xuất bằng hóa chất.

Trị mụn, ngừa mụn: Không những làm trắng da nhanh mà bột trà xanh khi sử dụng làm mắt nạ đắp mặt sẽ giúp bạn ngăn ngừa và trị các loại mụn.

Chăm sóc da với bột trà xanh

Bột trà xanh có thể làm mặt nạ chống nếp nhăn cực kỳ hiệu quả

Trộn một thìa canh bột cám gạo với 1 thìa cà phê bột trà xanh. Hòa thêm chút nước và đắp mặt trong 15 phút. Sau đó rửa lại với nước lạnh. Nếu không có bột trà xanh, chị có thể thay thế bằng 1 cốc nước trà. Cách này nên dùng 1 lần 1 tuần để căng da hiệu quả, đặc biệt cho các chị trên 30 tuổi.
Làm mặt nạ sáng da

Trộn hỗn hợp 1/2 hộp sữa chua với 1 thìa bột cà phê trà xanh. Sau đó đắp lên mặt trong 15 phút. Công thức giúp làm sáng da và trị vết thâm rất hiệu quả. Đặc biệt, với các chị có da nhạy cảm và đang bị mụn tấn công thì loại mặt nạ này cũng giúp se mụn rất tốt. Đây cũng là mẹo mà mình thường dùng trong những ngày “đèn đỏ” vì khi đó mụn thường hay nổi loạn.

Bột trà xanh trị mụn và sẹo mụn
Nếu bạn đang đau đầu với những nốt mụn xấu xí thì đừng ngần ngại thử tận dùng trà xanh, thực hiện các công thức đơn giản để nhanh chóng lấy lại được làn da mịn màng và thật sự khỏe mạnh.
Mặt nạ trà xanh tinh khiết

Sở dĩ nói là mặt nạ trà xanh tinh khiết bới nguyên liệu đơn giản chi có bột lá trà xanh và nước lọc. Loại mặt nạ này cách làm vô cùng đơn giản, có tác dụng trị mụn bọc, làm trắng da, giảm vết thâm mụn…
Cách làm : Lấy bột trà xanh trộn với nước theo tỷ lệ 3:1 (3 thìa bột trà xanh 1 thìa nước). Sau đó cho  thêm nước từ từ và quậy đều để được một hỗn hợp dẻo quạnh. Dùng hỗn hợp này đặp lên mặt khoảng 20 đến 30 phút thì rửa lại bằng nước ấm. Nên đắp mặt nạ trà xanh 2 tuần một lần để cho hiệu quả tốt nhất.

Mặt nạ trà xanh kết hợp cùng giấm táo
Cách làm: Lấy 3 thìa bột trà xanh cho ra bát và đổ thêm vào một thìa dấm táo. Trộn đều hỗ hợp hợp và cho thêm giấm táo nếu cần thiết để được hỗn hợp dẹo quạnh. Đắp hỗn hợp này lên mặt để khoảng 15 đến 20 phút thì rửa lại bằng nước lạnh. Sử dụng một tuần 2 đến 3 lần. Trà xanh và giấm táo đều là những nguyên liệu được biết đến với công dụng trị mụn hiệu quả, ngoài ra giấm táo còn có tác dụng làm trắng da và sẽ khít lỗ chân lông. Khi kết hợp chúng với nhau sẽ cho ra một loại mặt nạ vô cùng đặc biệt có tác dụng rị mụn, kiểm soát nhờn, làm trắng da và se khít lỗ chân lông. 

QUÝ KHÁCH QUAN TÂM VUI LÒNG LIÊN HỆ CHÚNG TÔI ĐỂ MUA HÀNG CHẤT LƯỢNG.

Bình luận

Chat ngay