BỘ Ủ NÓNG TAN MỠ SLIMMING BODY CÓ TỐT KHÔNG ???

BỘ Ủ NÓNG TAN MỠ SLIMMING BODY CÓ TỐT KHÔNG ???

➡ Không chứa hoá chất, sử dụng được cho phụ nữ cho con bú.➡ Hàng Việt Nam chất lượng cao.➡ Đầy đủ tem chính hãng, mã vạch và thẻ bảo hành.➡ Thương hiệu Danh tiếng Bảo vệ Sức khoẻ cộng đồng.

Chúng ta thường gặp phải các vấn đề như là béo bụng, dư mỡ ở vùng đùi. Những vấn đề này khiến cho chúng ta sẽ mất tự tin về cơ thể của mình. Khiến các nàng sẽ không thoải mái khi diện những bộ cánh xinh xắn. Hay những bộ cánh quyễn rũ, vì nó sẽ để lộ những phần mỡ thừa này của chúng ta. Và việc mà chúng ta cần giải quyết là làm sao loại bỏ những lớp mỡ thừa này. Vì khi loại bỏ những lớp mỡ thừa này chúng ta sẽ càng ngày càng xinh đẹp hơn. Và tự tin với những bộ trang phục mà mình sẽ diện nữa đấy.

Thường thì cơ thể chúng ta không quá béo nhưng chỉ béo mỗi phần bụng. Tình trạng này phổ biến ở tất cả các chị em, và đặc biệt là các chị em sau khi sinh em bé. Tình trạng này khiến nhiều chị em tự ti và mặc cảm về ngoại hình của mình. Các chị em luôn tìm kiếm những cách giúp giảm mỡ bụng và mỡ đùi. Để lấy lại cho mình vóc giác cân đối, nhưng liệu có dễ tìm những phương pháp hiệu quả không.

1. Giới thiệu bộ ủ nóng tan mỡ Slimming Body 2

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phương pháp, liệu trình giúp giảm mỡ bụng, mỡ đùi. Nhưng bạn có chắc là những liệu pháp đó an toàn và hiệu quả với chúng ta không. Nhiều chị em chọn lựa cách sử dụng những sản phẩm giúp hạn chế ăn uống. Hay những liệu trình hút mỡ,… Những cách này có thật sự an toàn không?

Một phương pháp giúp bạn có thể giảm được mỡ bụng và mỡ vùng đùi hiệu quả. Đó là sử dụng bộ ủ nóng tan mỡ Slimming Body 2, đây là một sản phẩm uy tín. Và được chị em đón nhận chỉ sau một thời gian ngắn đưa ra thị trường. Sản phẩm giúp giảm mỡ và làm săn da một cách an toàn. Không phải sử dụng những liệu trình hút mỡ nguy hiểm, hay những sản phẩm không an toàn. Thành phần của sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên nên cực kì an toàn với cơ thể của chúng ta. Giúp giảm mỡ không gây các tình trạng suy nhược cơ thể, hay tình trạng mệt mỏi,…

2. Thành phần của tinh dầu tan mỡ Slimming Body

Sản phẩm có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, như là quế, tràm, gừng, khuynh diệp. Sâm đỏ, hương nhu, long não,… những thành phần này hoàn toàn từ thiên nhiên và cực kì an toàn cới làn da của chúng ta đấy. Những thành phần này có tính nóng của gừng, tính dịu nhẹ của hương nhu,… Và khi kết hợp những thành phần này lại sẽ giúp ủ nóng tan mỡ bụng của chúng ta hiệu quả.

Sản phẩm có các thành phần cải tiến hơn so với sản phẩm Slimming Body nature oil trước kia. Nên sẽ mang lại hiệu quả hơn trong việc đánh tan mỡ đấy.

3. Bộ ủ tan mỡ Slimming Body 2 (SB-II) gồm những gì?

Sản phẩm slimming body 2 (SB-II) với 100% nguyên liệu thiên nhiên, không hóa chất. Bao gồm các loại tinh dầu thảo dược, thành phần chính chính như: tràm trà, quế, gừng, bưởi,… đặc biệt Slimming body 2 còn có thêm các thành phần quý: khuynh diệp, sâm đỏ, hương nhu. Bộ sản phẩm gồm:

1 tinh dầu tan mỡ Slimming body 2 / 1 đai quấn nóng Slimming body / 1 cuộn màng bọc nilon (tặng kèm) /1 thước dây (tặng kèm)

4. Công dụng của Bộ ủ nóng tan mỡ Slimming Body 2 (SB-II) 

Sản phẩm giúp làm tan mỡ bụng hiệu quả chỉ sau một liệu trình sử dụng. Giúp đánh bay lượng mỡ thừa trên da và giúp làm săn chắc làn da của chúng ta. Sản phẩm sẽ thấm sâu vào làn da của chúng ta và góp phần nuôi dưỡng làn da. Giúp se khít lỗ chân lông và dưỡng da thêm khỏe mạnh và tươi trẻ. Kết hợp với đai ủ nóng sản phẩm giúp định hình dược dáng form bụng của chúng ta nữa đấy. Nên chúng ta sẽ có một vòng eo thật lý tưởng sau khi sử dụng sản phẩm này đấy.

Sản phẩm này là một sản phẩm chất lượng đáng được tin dùng đấy bạn ạ. Đây là một phương pháp giúp giảm mỡ an toàn và hoàn toàn từ thiên nhiên. Những chị em sau khi sinh sẽ mắc phải vấn đề béo bụng, và nếu chị em muốn lấy lại dáng vóc như lúc ban đầu. Thì bộ ủ nóng tan mỡ Slimming Body 2 này sẽ giúp ích cho chị em đấy. Khi sử dụng sản phẩm này, chỉ sau 2 tuần là chúng ta có thể có vòng eo thon gọn. Da sẽ chắc khỏe và không còn tình trạng chảy xệ nữa. Thế nên đây là sản phẩm mà bạn nên sử dụng đấy.

5. Công dụng của Bộ ủ tan mỡ Slimming Body 2 (SB-II) 

Sản phẩm sẽ mang lại hiệu quả gấp 2 lần nếu như chúng ta sử dụng cùng với đai ủ nóng đấy. Nó sẽ mang lại hiệu quả vượt trội khiến chúng ta sẽ bất ngờ với hiệu quả của nó. Sản phẩm giúp giảm mỡ an toàn không gây bất kì cảm giác khó chịu hay bất kì khó khăn nào. Nên chúng ta cứ yên tâm mà sử dụng sản phẩm để mang lại vòng eo thon gọn nhanh chóng nhé.

6. Sử dụng Bộ ủ nóng tan mỡ Slimming Body 2 (SB-II) như thế nào?

Khi sử dụng sản phẩm này, chúng ta sẽ xịt 8-10 tinh dầu rồi xoa đều lên vùng bụng và cả 2 bên cơ nữa. Tiến hành massage nhẹ nhàng trong vòng 2 phút và hóp bụng lại. Lấy màng bọc thực phẩm tiến hành quấn quanh bụng để thực hiện quá trình ủ nóng. Sau đó chúng ta tiến hành cuốn đai diện ở ngoài áo và chỉnh nhiệt độ phù hợp. Sau đó nằm thư giãn khoảng 30-45 phút rồi tháo ra, cắt màng bọc và lau sơ tinh dầu trên bụng. Để tinh dầu có thể thấm thấu vào sâu bên trong da và có hiệu quả tối ưu khi để bọc ni lông qua đêm đấy.

Chúng ta nên sử dụng đai ủ nóng trước khi đi ngủ, sau khi tháo đai thì có thể giữ lớp nilong qua đêm. Để tinh dầu sẽ thấm sâu vào trong da của chúng ta đấy. Chúng ta nên sử dụng cách này mỗi ngày 1 đến 2 lần và kéo dài trong vòng 1-2 tháng bạn nhé.

Sử dụng Bộ ủ tan mỡ Slimming Body 2 (SB-II) như thế nào?

7. Tại sao nên sử dụng Bộ ủ tan mỡ Slimming Body 2 (SB-II) ?

Một cơ thể thon gọn, một vòng eo thon luôn là điều mà nhiều chị em mng muốn có được. Vì đây là một biểu tượng cho sự xinh đẹp và quyến rũ của phái nữ. Việc lựa chọn một phương pháp an toàn để có thể lấy lại vóc dáng cân đối là điều mà chị em luôn tìm kiếm. Bởi lẽ không phải phương pháp nào cũng hiệu quả và an toàn với làn da của chúng ta đúng không nào. Do đó chọn được một phương pháp giúp giảm mỡ an toàn không phải là việc dễ dàng.

Slimming Care là một thương hiệu cực kì uy tín và an toàn trong việc giúp giảm cân và tăng cân. Những sản phẩm của thương hiệu này đều mang lại hiệu quả cao. Và được đông đảo chị em đón nhận và sử dụng, thế nên thương hiệu này cực kì an toàn với chúng ta đấy. Hầu hết tất cả các sản phẩm của thương hiệu này có chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Nên không có những chất gây khó chịu, gây kích ứng cho cơ thể của chúng ta. Thương hiệu này được được cục quản lý dược của Bộ y tế công nhận là an toàn. Và tất cả các sản phẩm của Slimming care khi đưa ra thị trường đều được kiểm định. Và được duyệt kiểm định về độ an toàn của Bộ y tế.

8. Điểm mạnh của Bộ ủ tan mỡ Slimming Body 2 (SB-II) ?

➡ Không chứa hoá chất, sử dụng được cho phụ nữ cho con bú.➡ Hàng Việt Nam chất lượng cao.➡ Đầy đủ tem chính hãng, mã vạch và thẻ bảo hành.➡ Thương hiệu Danh tiếng Bảo vệ Sức khoẻ cộng đồng.

9. Một số chú ý khi sử dụng Bộ ủ tan mỡ Slimming Body 2 (SB-II) ? Một số

– Màng nilon rất quan trọng, nếu không dùng tốc độ giảm số mỡ sẽ bị chậm lại, khi bạn cuốn màng bọc, tinh dầu slimming body sẽ thấm vào da tốt hơn, nếu bạn không cuốn, nó sẽ thấm vào quấn áo.– Khi cuốn màng các bạn nên cuốn lùi xuống phía dưới một chút sẽ không bị xoắn lên khi cử động.– Thực tế không cần ăn kiêng trong quá trình dùng sản phẩm, để đạt hiệu quả cao bạn nên hạn chế ăn tinh bột, chất béo và đồ uống có ga.

10. Đôi nét về thương hiệu Slimming Care Việt Nam

Slimming Care là thương hiệu dành cho phụ nữ Việt với những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và lấy lại sắc đẹp cho phụ nữ sau sinh như:

Bộ ủ nóng slimming body, Viên Thảo Mộc Giảm Cân Slimming Care. Kem Tan Mỡ Slimming Day Collagen, Socola tăng cân Yummy x3, Socola Giảm Cân

Các sản phẩm của Slimming Care được phân phối rộng khắp trên tất cả các tỉnh thành trên cả nước, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, giúp chị em phụ nữ chăm sóc sắc đẹp và thoát khỏi hang tá những nỗi lo về nhan sắc như:

thừa cânbéo phìcơ thể nhiều mỡkém săn chắc…

Các sản phẩm của công ty đều được sản xuất trên dây truyền tiên tiến, hiện đại được Bộ Y tế công nhận. Sản phẩm TPCN của Slimming Care Việt Nam không chỉ giúp cân chỉnh vóc dáng cho cơ thể như: tăng cân, giảm cân mà còn giúp điều hòa, lưu thông khí huyết, tăng cường hệ thống miễn dịch giúp cơ thể luôn ở trạng thái khỏe mạnh nhất kể cả sau khi dừng sử dụng sản phẩm.

Toàn bộ các sản phẩm có tác dụng tăng cân, giảm cân của Slimming Care Việt Nam trước khi đưa ra thị trường đều được kiểm nghiệm theo quy định tại Thông tư số 19/2012/TT-BYT của Bộ trưởng Bộ Y tế. Các sản phẩm mang thương hiệu Slimming Care Việt Nam đã được ông Nguyễn Thanh Phong, Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế ký quyết định số 1088/2019/ĐKSP và 917/2019/ĐKSP xác nhận đăng ký bản công bố phù hợp an toàn thực phẩm đối với TPCN có tác dụng tăng cân, giảm cân an toàn.

 

Bình luận

Chat ngay